Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Không gian vui chơi 10.000 m2 cho trẻ tại Vinhomes Riverside

Theo nghiên cứu của Hiệp hội y tế Mỹ, thiếu không gian vui chơi ngoài trời, trẻ em sẽ mất sự linh hoạt và hạn chế khả năng giao tiếp. Ngược lại, thường xuyên tương tác và giao lưu với thiên nhiên thông qua các hoạt động ngoài trời sẽ tác dụng tích cực cho phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần.

Ngoài các tiện ích hiện đại, cư dân nhí có thêm không gian vui chơi rộng lớn và trải nghiệm mới tại công viên Jura Park với 10 mẫu khủng long khổng lồ.

Thực tế, tại các thành phố lớn ở Việt Nam, hầu hết gia đình sống tại trung tâm thành phố với diện tích nhà ở chật chội, con trẻ thường không có không gian vui chơi ngoài trời. Do đó, hiện nhu cầu đưa con ra ngoại ô vui chơi vào những dịp cuối tuần gia tăng.
Trẻ em được sống trong miền xanh thuần khiết của thiên nhiên Vinhomes Riverside.
Trẻ em được sống trong miền xanh thuần khiết của thiên nhiên Vinhomes Riverside.
Là một trong những khu đô thị sinh thái nằm tại cửa ngõ phía Đông Bắc Hà Nội, Vinhomes Riverside không chỉ được biết đến là một khu đô thị của những người thượng lưu mà còn được mệnh danh như xứ sở thanh bình thân thiện nhờ sở hữu những điểm đáng sống cho gia đình nhiều thế hệ, phù hợp cho sự phát triển và trưởng thành của con trẻ.
Với 60ha diện tích dành riêng cho cây xanh và 12,8km kênh đào điều hòa, Vinhomes Riverside dành cho cư dân nhí một không gian sống sinh thái trong lành. Trẻ em tiếp xúc nhiều với thiên nhiên khi được bơi lội tại các cụm bể bơi ngoài trời; đạp xe trong các làn đường quy hoạch dành riêng cho xe đạp hoặc vui chơi trong các công viên tiểu khu hay đi dạo bộ giữa thiên nhiên cùng với cha mẹ.
Thoải mái đạp xe trên những cung đường nội khu
Các cư dân nhí hoải mái đạp xe trên những cung đường nội khu.
Tại đây, cư dân nhí không phải hít phải khói bụi ồn ào nhờ vị trí biệt lập cách trung tâm 6,5km. Khi tình trạng ô nhiễm không khí xuất hiện ở khắp nơi, trẻ em của Vinhomes Riverside được cách ly tuyệt đối nhờ vị trí biệt lập thanh bình.
Ở Vinhomes Riverside, ngoài các tiện ích hiện đại nằm rải rác trong các tiểu khu, cư dân nhí có thêm hơn 10.000m2 không gian vui chơi và trải nghiệm với thiên nhiên tại công viên Jura Park với 10 mẫu khủng long khổng lồ tái hiện kỷ Jura cổ đại đầy sinh động.
Trẻ em vừa có cơ hội khám phá thế giới động vật kỳ vĩ vừa thỏa sức vui chơi trên những cầu trượt liên hoàn, đu quay, thang leo, và sàn nhún bằng chất liệu composite an toàn và thân thiện.
Sân chơi công viên khủng long Jura Park rộng lớn
Sân chơi công viên khủng long Jura Park rộng lớn.
Môi trường ngoài trời có thể giúp cho trẻ nhỏ xây dựng tình bạn, biết chia sẻ và đoàn kết. Trẻ trở nên thân thiện, dễ gần, dễ thích nghi, và hòa nhập. Điều này có lợi cho trẻ trong suốt quá trình đi học cũng như lúc trưởng thành.
Tại Vinhomes Riverside, con trẻ được thường xuyên tham gia vào các hoạt động gắn kết cộng đồng ngoài trời như "Lễ hội thả chim", "Đêm hội Trung thu", "Tiệc Giáng sinh",…
Hàng ngày, con trẻ có thể đi bộ tới lớp mà cha mẹ không phải đón đưa, bởi chỉ cách nhà vài trăm mét là trường liên cấp BIS với chất lượng giáo dục quốc tế cùng trường mầm non Vinschool danh tiếng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét