Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Chủ tịch Vietcombank vô top 100 doanh nhân tiêu biểu


Chủ tịch Hội đồng quản trị ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) - Nghiêm Xuân Thành vừa được Thủ tướng trao tặng danh hiệu "Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2016".

Lãnh đạo nhà băng cùng các doanh nhân tiêu biểu khác được lựa chọn trong hàng nghìn chủ doanh nghiệp của cả nước.

Lễ phát động phong trào thi đua “Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập - Phát triển” và trao tặng danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2016” - Cúp Thánh Gióng vừa diễn ra tại Hà Nội.
polyad
Ông Nghiêm Xuân Thành - Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietcombank nhận Cúp Thánh Gióng.
Cúp Thánh Gióng do VCCI phối hợp với các bộ, ngành, địa phương, các Hiệp hội doanh nghiệp tổ chức, bình xét và trao tặng nhân kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam (13/10). Giải thưởng căn cứ trên các tiêu chí về quy mô và hiệu quả như nộp ngân sách, tăng trưởng, tạo công ăn việc làm cho người lao động, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội…
Top 100 doanh nhân tiêu biểu 2016 là lãnh đạo các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh, tham gia tích cực hoạt động xã hội, có đóng góp quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Ban chỉ đạo quốc gia xét tặng danh hiệu ngoài đại diện các đơn vị trong nước, còn có sự tham gia của 2 tổ chức quốc tế là Phòng Thương mại quốc tế và tổ chức Lao động quốc tế (ILO).
polyad
Ông Nghiêm Xuân Thành , Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietcombank (ngoài cùng bên trái) chụp ảnh lưu niệm cùng các doanh nhân tiêu biểu.
Theo Vietcombank, đây được xem là sự ghi nhận về những đóng góp tích cực của ngân hàng vào sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp nói chung. Nhờ đó, vị thế và uy tín thương hiệu của Vietcombank được nâng cao.
Thời gian qua, Vietcombank có sự tăng trưởng mạnh về quy mô lẫn kết quả kinh doanh khi nằm trong top 500 tập đoàn tài chính lớn nhất toàn cầu. Mới đây, ngân hàng được tổ chức Moody’s xếp hạng là đơn vị có các chỉ số tốt nhất tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét